bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn quốc vi flag en flag 한국 표준 미용실

Review về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam như thế nào?

Tác giả:   Bác sĩ tư vấn   -  Tham vấn y khoa:   BS Lê Thanh Nhã

Khi có quá nhiều các đơn vị thẩm mỹ đang cùng hoạt động trên thị trường khiến cho khách hàng lúng túng không biết lựa chọn đơn vị nào trong “ma trận” này thì hãy cùng tham khảo review về chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có được quyết định đúng đắn nhất.

I. Giới thiệu về thẩm mỹ Kangnam

Thuộc Top các thương hiệu làm đẹp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được nhiều khách hàng 2 miền Nam- Bắc đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

1.1 – Lịch sử hình thành, phát triển của thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính thức ra mắt tháng 11/2015 với cơ sở đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Nơi đây trây là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều ngôi sao nổi tiếng là các ca sĩ, diễn viên cũng như chị em có nhu cầu làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc lựa chọn, Mỗi ngày, bệnh viện đón tiếp hàng chục lượt khách đến làm đẹp, chủ yếu là khách hàng phía Nam.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của đông đảo khách hàng trên cả nước, ngày 17/12/2017 Kangnam tiếp tục mở rộng quy mô, thành lập Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam miền Bắc (tiền thân là thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội). Thẩm mỹ viện Kangnam miền Bắc hoạt động theo phương thức chuyển giao công nghệ hàng đầu trực tiếp từ các chuyên gia tạo hình thẩm mỹ tại Hàn Quốc về Việt Nam, là bệnh viện đầu tiên nhận được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 đầu tiên ở nước ta.

Lịch sử hình thành, phát triển của thẩm mỹ Kangnam

Lịch sử hình thành, phát triển của thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính thức ra mắt tháng 11/2015 với cơ sở đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn uy tín được nhiều ngôi sao nổi tiếng là các ca sĩ, diễn viên cũng như chị em có nhu cầu làm đẹp lựa chọn. Mỗi ngày, bệnh viện đón tiếp hàng chục lượt khách đến làm đẹp, chủ yếu là khách hàng phía Nam.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của đông đảo khách hàng trên cả nước, ngày 17/12/2017 Kangnam tiếp tục mở rộng quy mô, thành lập Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam miền Bắc (tiền thân là thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội).

Thẩm mỹ viện Kangnam miền Bắc hoạt động theo phương thức chuyển giao công nghệ hàng đầu trực tiếp từ các chuyên gia tạo hình thẩm mỹ tại Hàn Quốc về Việt Nam, là bệnh viện đầu tiên nhận được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 đầu tiên ở nước ta.

1.2 – Địa chỉ thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoạt động với 2 cơ sở:

– Cơ sở 1 ở Miền Bắc: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại Hà Nội

Địa chỉ: 190 Trường Chinh – Đống Đa

Tel: 024.73.00.64.66

Mobile:0968.999.777

– Cơ sở 2 ở Miền Nam: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại TPHCM

Địa chỉ: 666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình

Tel: 028.73.06.64.66

Mobile: 0948.44.99.88

1.3 – Giờ làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam từ 07h – 18h, Thứ Hai – Chủ Nhật, bao gồm cả ngày lễ.

Thứ Hai – Chủ Nhật 07h – 18hhứ Hai – Chủ Nhật 07h – 18

1.4 – Nguồn nhân lực

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc cũng như kỹ thuật thực hiện thẩm mỹ tiên tiến đem lại hiệu quả làm đẹp hoàn hảo theo đúng mong muốn của khách hàng.

Đội ngũ Bác Sĩ có chuyên môn cao

Đội ngũ Bác Sĩ có chuyên môn cao

Kangnam cũng thấu hiểu rằng mỗi người phụ nữ đều luôn ao ước có được vẻ ngoài hoàn thiện. Vì thế, các bác sĩ tại đây không chỉ tái tạo lại vẻ đẹp cho họ với đôi bàn tay tài hoa của một nhà ngoại phẫu mà còn dành trọn “cái tâm” của người bác sĩ chân chính trong từng ca phẫu thuật.

Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ tại Kangnam còn là những thành viên chính thức của các hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, trở thành những chuyên gia thuyết giảng chính trong các hội thảo chuyên đề. Bệnh viện Kangnam cũng là cái nôi đào tạo nên rất nhiều y bác sĩ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

1.5 – Cơ sở vật chất

Ngay từ khi được thành lập, Bệnh viện Kangnam đã không ngừng nghiên cứu, cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới nhất vào làm đẹp. Bệnh viện cũng trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, thường xuyên nâng cấp phòng mổ giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cơ sở vật chất ở Kangnam hiện đại

Cơ sở vật chất ở Kangnam hiện đại

1.6 – Quy trình phục vụ

Hàng loạt các review về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều đánh giá cao quy trình phục vụ ở nơi đây. Kangnam luôn thực hiện quy trình khép kín, chặt chẽ từ khâu kiểm tra sức khỏe trước phẫu thuật và hàng loạt các dịch vụ sau phẫu thuật như cung cấp thuốc chống nhiễm trùng, chiếu đèn giảm sưng, phát nước bí đỏ miễn phí để uống giảm sưng, gội đầu miễn phí, cắt chỉ, vệ sinh vết thương hay gặp bác sĩ phẫu thuật trước khi ra về.

1.7 – Các dịch vụ hiện đang có tại thẩm mỹ Kangnam

Kangnam là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mô hình phẫu thuật toàn diện đầu tiên với sự đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ, bao gồm:

– Trẻ hóa làn da công nghệ cao: Cấy mỡ – Căng da – Theramage FLX

Trẻ hóa làn da công nghệ cao

Trẻ hóa làn da công nghệ cao mang lại kết quả như ý

Nhu cầu của khách hàng về dịch vụ này ngày càng lớn, đặc biệt là khách hàng khi bước vào độ tuổi trung niên. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang nhập khẩu trang thiết bị y tế cũng như chuyển giao hàng loạt kỹ thuật công nghệ trẻ hóa tiên tiến trên thế giới như: Cấy mỡ Nano Fat (Độc quyền), Thermage FLX, căng da nội soi,…

– Thẩm mỹ chỉnh hình khuôn mặt : Mũi – Mắt – Hàm mặt

Thẩm mỹ Hàm Mặt

Thẩm mỹ Hàm Mặt

Đây được xem là dịch vụ chủ đạo của bệnh viện. Sự thay đổi hoàn hảo của mắt- mũi – hàm mặt đã mang lại diện mạo gương mặt mới hoàn hảo, khắc phục được mọi khuyết điểm cho khách hàng.

– Thẩm mỹ vóc dáng: Vòng 1 – giảm mỡ

Dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực hiện đang triển khai tại bệnh viện Kangnam với 2 phương pháp phẫu thuật chính là: Cấy mỡ tự thân và sử dụng túi độn. Đây là 2 phương pháp giúp tạo ra vòng 1 căng đầy, quyến rũ được các chuyên gia thẩm mỹ vóc dáng hàng đầu thế giới khuyên dùng.

Thẩm mỹ vòng 1: giảm mỡ mang lại vóc dáng gợi cảm

Thẩm mỹ vòng 1: giảm mỡ mang lại vóc dáng gợi cảm

Tương tự như nâng ngực, giảm mỡ toàn thân tại Kangnam đã giúp hàng nghìn lượt khách hàng có được vóc dáng thon gọn, săn chắc và tự tin diện những bộ trang phục bó sát, gợi cảm.

– Dịch vụ spa cho da: Triệt lông – Tắm trắng – Trị nám tàn nhang

Ngoài các dịch vụ kể trên, Kangnam cũng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng với hàng loạt các dịch vụ spa điều trị da cao cấp, khắc phục những khuyết điểm trên da: Da đen sạm, hư tổn, mong muốn loại bỏ lông trên cơ thể và trị nám, tàn nhang cấp độ nặng.

II. Bảng giá và chính sách khuyến mại các dịch vụ của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Đến với Kangnam, quý khách hàng có nhiều cơ hội làm đẹp, trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với giá thành ưu đãi và nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn.

2.1 Bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ tại TMV Kangnam

Giá dịch vụ tại Bệnh viện Kangnam luôn được công khai niêm yết, minh bạch rõ ràng. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá trên hệ thống:

Bảng giá dịch vụ hút mỡ

Bảng giá dịch vụ hút mỡ

Bảng giá thẩm mỹ mũi tại Bệnh Viện Kangnam

Bảng giá thẩm mỹ mũi tại Bệnh Viện Kangnam

Bảng giá dịch vụ phun xăm

Bảng giá thẩm mỹ mắt tại Bệnh Viện Kangnam

Bảng giá thẩm mỹ mắt tại Bệnh Viện Kangnam

Bảng giá dịch vụ triệt lông

Bảng giá dịch vụ triệt lông

Bảng giá điều trị mụn ở Kangnam

Bảng giá điều trị mụn ở Kangnam

Bảng giá dịch vụ tắm trắng

Bảng giá thẩm mỹ vòng 1 tại Bệnh Viện Kangnam

Bảng giá thẩm mỹ vòng 1 tại Bệnh Viện Kangnam

Bảng giá dịch vụ gọt cằm

Bảng giá dịch vụ gọt cằm

Bảng giá dịch vụ xóa xăm

Bảng giá dịch vụ xóa xăm

– Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

– Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

2.2 Cách săn mã giảm, khuyến mại tại thẩm mỹ Kangnam

Kangnam thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm mở ra cơ hội làm đẹp cho đông đảo khách hàng. Khách hàng có thể săn mã giảm giá, khuyến mại thông qua chương trình “Hành trình lột xác”. Đây là chương trình đã giúp rất nhiều người nổi tiếng, chị em có nhu cầu làm đẹp nhưng không đủ điều kiện tài chính lột xác một cách bất ngờ.

Ngoài ra, vào các ngày lễ lớn của cả nước hay những ngày đặc biệt của thương hiệu, Kangnam cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại giảm giá sâu nhằm tri ân khách hàng. Bạn có thể theo dõi thông qua hệ thống website hoặc fanpage của Bệnh viện để săn ưu đãi.

III. Review về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam

Hãy lắng nghe review về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam từ chính sao Việt và những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của Kangnam để có được cái nhìn khách hàng nhất về chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.

3.1 Sao Việt nói gì về dịch vụ thẩm mỹ tại Kangnam

– Ca sĩ Thái Bảo Trâm

Là người của công chúng, có giọng hát hay thôi là chưa đủ, để làm hài lòng khán giả thì “phần nhìn” (nhan sắc) là rất quan trọng. Ca sĩ Bảo Trâm vốn sở hữu chiếc mũi to, gương mặt bất cân xứng khiến cô luôn tự ti mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Ca sĩ Thái Bảo Trâm

Ca sĩ Thái Bảo Trâm lột xác ngoạn mục

Nhờ phẫu thuật mũi tại Bệnh viện Kangnam, Bảo Trâm đã có chiếc mũi cao đẹp, đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn. Với diện mạo mới này, cô đã có thể tự tin đứng trên sân khấu, thể hiện niềm đam mê ca hát của mình và dần nhận được những tình cảm yêu mến từ khán giả.

– Người mẫu Kim Anh

Khuyết điểm chiếc mũi bè là rào cản khiến Kim Anh gặp khó khăn trong công việc, khi lên ảnh có nhiều góc chết, đánh mất đi vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt, nhiều nhiếp ảnh gia và đạo diễn không hài lòng về điều này.

Người mẫu Kim Anh

Người mẫu Kim Anh

Và rồi quyết định nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã thay đổi cuộc đời của Kim Anh. Cô nhận được nhiều lời mời dự sự kiện và các hợp đồng quảng cáo lớn.

3.2 Đánh giá thực tế của khách hàng về dịch vụ thẩm mỹ Kangnam

– Chị Mai Ly, Hà Nội

Chị Mai Ly, Hà Nội chia sẻ

Chị Mai Ly, Hà Nội chia sẻ

Biết đến thẩm mỹ viện Kangnam thông qua chương trình “Hành trình lột xác” tôi đã quyết định dồn tiền tiết kiệm để “cải tạo” nhan sắc của mình. Và tôi đã đúng đắn khi làm điều này, giờ đây với gương mặt hài hòa, các đường nét của mũi, cằm, chân mày… hài hòa cũng thân hình không mỡ thừa, thon gọn, tôi có thể tự tin làm tốt công việc sale bất động sản của mình và có được nguồn thu nhập tốt.

– Chị Phương Anh, Quảng Nam

Chị Phương Anh, Quảng Nam

Chị Phương Anh, Quảng Nam

Tôi đã thực hiện nâng ngực ở Bệnh viện Kangnam được hơn 1 năm. Giờ form dáng vòng 1 của tôi đã ổn định và quyến rũ hơn rất nhiều. Công việc PG của tôi thường xuyên phải mặc váy bó và gợi cảm, nhờ khuôn ngực đầy đặn được các bác sĩ giỏi của Kangnam tạo ra, tôi hoàn toàn tự tin vào vòng 1 và vóc dáng của mình.

3.3 Review về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam – Trên webtretho

Rất nhiều Review về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam đã được hội chị em làm đẹp thảo luận sôi nổi trên Webtretho. Đa số các ý kiến đều khuyên rằng ai có nhu cầu làm đẹp nên lựa chọn Kangnam để yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo an toàn khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, tránh các biến chứng nguy hiểm.

IV. Review về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam – Mạng xã hội Facebook, group phẫu thuật thẩm mỹ

Kangnam là thương hiệu đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trong ngành thẩm mỹ, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng với những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới.

Chính uy tín và chất lượng gây dựng đã giúp Kangnam từ vị trí thẩm mỹ viện trở thành Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn cấp phép từ Bộ Y tế.

Kangnam sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu về làm đẹp của khách hàng từ nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ đến chăm sóc da…

Những review về chất lượng dịch vụ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam mang đến cái nhìn khách quan nhất cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm đẹp. Nhanh tay săn ưu đãi các dịch vụ thẩm mỹ của Kangnam để lột xác nhan sắc và yên tâm đảm bảo an toàn cho bản thân nhé.

Ý kiến của bạn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

BÀI VIẾT HAY NHẤT

ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Gọi tư vấn Nhận ưu đãi